BZ BeCharm
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
ประเภทสินค้า : บำรุงผิว » Zcret Ideal White Perfection Serum
Zcret Ideal White Perfection Serum
BZ102
Zcret Ideal White Perfection Serum

เซรั่มเทพ เจ้าแห่งการดูแลผิวที่เลิศที่สุด! ปรับผิวเนียนกระจ่างใส อย่างไรที่ติ! ใช้คู่กับครีม ideally

 
ราคา 750.00 บาท

ชื่อสินค้า :  Zcret Ideal White Perfection Serum
ปริมาณสุทธิ : ขนาดเล็ก 20 กรัม  ราคา 750 บาท (ขวดปั๊มสูญญากาศสีเงินทึบ)
                ขนาดใหญ่
35 กรัม  ราคา 1200 

 


คุณสมบัติ :


เซรั่มบำรุงผิวขาว เพื่อผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ
เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดประเภทเซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่อยากจะขอแนะนำทุกท่าน เนื่องจากความเลิศของเซรั่มตัวนี้ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวของคุณแลดูกระจ่างใส อ่อนวัย และนิ่มนวลสุดจะบรรยาย

 

ไม่เพียงแต่ช่วยบำรุงผิวเท่านั้น ยังช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานินอันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ  Ideal Serum จะเข้าบำรุงถึงผิวชั้นลึกได้เป็นอย่างดี เนื้อเซรั่มเนียนนุ่มลื่น เมื่อสัมผัสกับผิวจะซึมลงผิวได้ทันที ไม่ทิ้งความเหนียวหรือมันไว้บนผิว แต่ทว่าก็ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งจนเกินไป

 

จุดเด่นที่สุดของเซรั่มตัวนี้ คือ เมื่อคุณใช้แล้วผิวคุณจะเนียนนุ่มขึ้น แลดูกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนแลดูเล็กลง กระชับขึ้น สัมผัสเรียบเนียน และยังพบว่าในบางรายเม็ดผดผื่นต่างๆลดลงไปด้วย และเมื่อใช้ต่อเนื่องติดกันทุกวันเป็นประจำ 2-3 เดือน ผิวเนียนละเอียด แลดูอ่อนกว่าเยาว์ จุดด่างดำลดลงกว่า 70%

 

เป็นเซรั่มที่เราไม่อยากให้คุณพลาด!! ผิวสวยใสเปลี่ยนได้ด้วยมือคุณ ค่ะ

  

- เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวของคุณให้กลับคืนสู่ความเนียนนุ่มใส
- เมื่อใช้ติดต่อกันเป็นประจำพบว่าจุดด่างดำและรอยแผลต่างๆจางลงอย่างเป็นที่น่าพอใจ
- ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นกว่า 78% เมื่อใช้ต่อเนื่องกัน 2 เดือน
- สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว
- ผิวที่หมองคล้ำ แลดูโทรม ผิวแลดูสุขภาพไม่ดี อยากมีผิวที่เปล่งปลั่ง ต้องใช้ตัวนี้ค่ะ !!


* ควรใช้คู่กับ Ideally Cream เพื่อผลประโยชน์สูงสุด

 

Active Ingredients :

Chlorella Vulgaris Extract-Sea Water,Imperata Cylindrica Root Extract,Hydrolyzed Algin, Ascorbyl Glucoside, , Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethicone,  Cyclopentasiloxane , Propylene Glycol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter),Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Fragrance, Sclerotium Gum, Sodium Hydroxide, Xanthan Gum, Hydroxy ethyl cellulose, Titanium Dioxide.

  

วิธีใช้ :
ปั๊มเซรั่ม 1-2 หยด กะปริมาณพอทาทั่วหน้า ไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป
บรรจงทาให้ทั่วใบหน้า ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น


------------------------------------------------------------------

- ใบบางประเภทผิว ที่มีผิวแห้ง หรือชั้นใต้ผิวแห้ง ผิวดูไม่ละเอียด ควรใช้บำรุงเพิ่มด้วย เพราะเซรั่มถูกผลิตมาให้มีมอยเจอไรเซอร์อยู่น้อยและมุ่งแก้ไขปัญหาผิวอย่างเดียว

 

- รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ ปอใช้เองแล้วติดใจที่สุด ใช้คู่กับ Ideally cream ที่ผลิตมาคู่กัน และปอแนะนำว่า หากท่านอยู่ในวัยที่ต้องการป้องกันหรือลดริ้วรอย เชิญเลือกสินค้าในหมวดดังกล่าวอีกสัก 1 ตัวที่เป็นครีมบำรุงมาใช้คู่กัน หรือต้องการมอยเจอไรเซอร์เพิ่ม ก็เข้าไปดูในหมวดมอยเจอไรเซอร์เพิ่มสักตัว เท่านี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ  ใช้น้อยไม่ต้องมากประหยัดเวลา เหมาะสำหรับท่านที่ไม่ชอบทาครีมหลายตัว อาจจะไม่เห็นผลเร็วเท่าคนที่ทาหลายตัว (เพราะทาหลายตัวมีตัวช่วยหลายตัว) แต่ปอว่า ช้าๆได้พร้าเล่มงาม ก็ยังเป็นสุภาษิตที่ใช้ได้ดีในทุกวันนี้นะคะ อยากให้ใจเย็นๆ ไม่ต้องไปรีบหรือเร่งผิวค่ะ ท่านที่ยังไม่เคยใช้ของที่ร้าน อาจจะเริ่มจากชุดที่ร้านจัดไว้ก่อน เพื่อให้ผิวฟื้นฟูได้ดี แล้วค่อยมาใช้น้อยตัวลงได้ค่ะ เพื่อบำรุงให้ผิวสุขภาพดีสวยใส ที่สุดไปเล้ย!! :>

 

Advertising Zone    Close

Online: 2 Visits: 88,233 Today: 12 PageView/Month: 158

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...