BZ BeCharm
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
ประเภทสินค้า : บำรุงผิว » Zcret I-BEAUTOX FRESH UP
Zcret I-BEAUTOX FRESH UP
BZ114
Zcret I-BEAUTOX FRESH UP

ครีมบำรุงสูตรลดเลือนริ้วรอยร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ Botox นำเข้าจากญี่ปุ่น ผิวอ่อนเยาว์กว่าใครแซงสาววัยใสไปได้หลายปี!!! 

 
ราคา 650.00 บาท

ชื่อสินค้า :  I-BEAUTOX FRESH UP (ไอ-โบท่อก เฟรช อัพ)       

ปริมาณสุทธิ :  ขนาดเล็ก 15g. ราคา 650 บาท
             
         
คุณสมบัติ :

ครีมบำรุงสูตรลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ยกกระชับผิวหน้า เป็นมอยเจอไรเซอร์ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สูตรใหม่ล่าสุด !!

 

ด้วยสารสกัดสำคัญ Beautox ใส่ในปริมาณเปอร์เซนต์ที่สูงเพื่อการเห็นผลอย่างรวดเร็ว เป็นสารสกัดนำเข้าจากญี่ปุ่นคุณภาพสูง โอกาสการเกิดการระคายเคืองหรือแพ้ต่ำ เหมาะในผู้ที่ต้องการให้ผิวหน้ากระชับ เฟิร์ม และเรียบเนียนอย่างที่สุด

เมื่อทาลงบนผิวสักพักจะรู้สึกว่าเย็นสบายเนื่องจากเป็นสูตรที่ผลิตขึ้นมาเพื่อช่วยผ่อนคลายผิวของท่าน บอกลาความเหนื่อยล้าระหว่างวัน

ลดอัตราการหดเกร็งของกล้ามเนื้อที่เกิดจากกิจกรรมการแสดงออกบนใบหน้า เช่น ยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ เป็นต้น

กระตุ้นการ สร้าง collagen และ Elastin ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ลดริ้วรอยบนผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมี protein ซึ่งเป็น ส่วนประกอบ ของการสังเคราะห์ collagen โดยตรง ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น กระตุ้นการสังเคราะห์เซลล์ใหม่ๆเพื่อซ่อมแซมรอยแผลเป็นต่างๆบนใบหน้า ทำให้รอยแผลเป็นหายเร็วขึ้น ยังป้องกันเซลล์ถูกทำลายจากแสงแดด


VitaminE ช่วยเพิ่มการสร้าง Collagen
VitaminC
และมีฤทธิ์สมานแผล
กระชับรูขุมขนด้วย
vitamin B

protein Palmitoyl Oligopeptide และ palmitoyl tetrapeptide -3 ซึ่งเป็น protein ประเภทเดียวกับ protein ในนม และ ยังประกอบด้วยวิตามินอีกหลายชนิด ช่วยในการลดริ้ว รอยของผิวหนัง และ ทำให้ผิวหนัง มีความยืดหยุ่นมากขึ้น

Palmitoyl Oligopeptide & palmitoyl tetrapeptide -3
จาก การศึกษาพบว่าเป็นตัวช่วยกระตุ้นการสร้าง keratinocyte ซึ่งช่วย ในการซ่อมแซมรอยแผลเป็นได้ดีมากขึ้น
กระตุ้น Fibroblast เพื่อช่วยกระตุ้นการสร้าง collagen และ Elastin ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ลดริ้วรอยบนผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 


Ingredients :
Beautox,Hibiscus Esculentus extract, Shea butter,Vitamin E acetate, Sodium Hyaluronate, Menthyl lactate,Ascorbic Acid,Vitamin B3, DMDM,Hydantoin, IPBC.

 

วิธีใช้ :
ทาทั่วใบหน้า เช้า- ก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน


ท่านจะรู้สึกว่าผิวหน้าตึงกระชับทันทีหลังจากใช้ หากไม่อยากให้ผิวตึงมากนัก แนะนำให้เพิ่มบำรุงค่ะ เพราะส่วนผสมใส่ในเปอร์เซนต์ที่สูงเพื่อการเห็นผลเร็ว ฉะนั้นผิวเราต้องแข็งแรงพอที่จะสามารถรับกับส่วนผสมเปอร์เซนต์สูงด้วยค่ะ

 

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 88,219 Today: 57 PageView/Month: 144

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...